Kích cầu mua chung cư Dolphin Plaza, CĐT nhận thuê lại giá cao

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999

Hấp dẫn hơn khi có chính sách hỗ trợ cho khách hàng tại dự án chung cư Dolphin Plaza 28 Trần Bình thêm lợi ích cho khách hàng.

 Đó là chương trình triển khai của  CĐT TID dành cho cư dân, chiến dịch căn hộ dịch vụ theo hình thức time share được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ tạo ra điểm nhấn đặc biệt để lôi cuốn khách hàng.

Do đó trong 2 năm đầu tiên tính từ thời điểm mua căn hộ Dolphin Plaza, chủ đầu tư TID sẽ trang bị toàn bộ nội thất và thuê lại căn hộ đối với toàn bộ căn hộ mà KH chưa có nhu cầu sử dụng.

cho thuê chung cư dolphin plaza

Có 2 lựa chọn khi cho thuê căn hộ Dolphin Plaza:

Lựa chọn  1: khách hàng mua căn hộ với giá 32 triệu đồng/m2, nhận bàn giao căn hộ và ký hợp đồng cho thuê với CĐT, đồng thời tự sắm nội thất và nhận tiền thuê nhà sau 2 năm.

Lựa chọn  2: khách hàng mua căn hộvới giá 35 triệu đồng/m2, nhận bàn giao căn hộ và ký hợp đồng cho thuê với CĐT trong vòng 2 năm, chủ đầu tư tự sắm nội thất và được nhận tiền thuê thường xuyên trong suốt quá trình cho thuê.

Giá cho thuê căn hộ chung cư Dolphin Plaza:

Với mức giá từ 32 – 35 triệu đồng dành cho căn hộ cao cập, đầy đủ tiện ích sinh hoạt, thì đây là 1 mức giá tốt tại khu vực Mỹ Đình.

Khi khách hàng mua căn hộ với giá 32 triệu đồng, KH nên trang bị thiết bị nội thất cao tấp tương xứng với căn hộ để cho thuê được giá cao. Việc tự trang bị nội thất sẽ đội giá lên, theo tư vấn từ phía chủ đầu tư , tổng chi phí mua căn hộ có thể lên mức 36- 38 triệu/m2.

Với chiến dịch cho thuê lại căn hộ chung cư Dolphin Plaza kết hợp với đợt xúc tiến bán hàng của bên Siêu thị dự án, chủ đầu tư và đơn vị phân phố kỳ vọng dự án sẽ mang lại 1 làn sóng mới trên thị trường bất động sản.Mức giá thuê 1.000 – 1.300 USD  lợi nhuận là mức kỳ vọng tối thiểu của chủ đầu tư đưa ra , mức này tương đương giá thuê những căn hộ chung cư khu vực Mỹ Đình – Mễ Trì – Trung Hòa Nhân Chính diện tích 90 – 110m2.

Dự án Dolphin Plaza: Một số điểm nhấn quan trọng:

Căn hộ chung cư Dolphin Plaza là căn hộ cao cao cấp nằm phía Tây Hà Nội,  nằm phía sau bến xe khách Mỹ Đình, tiếp giáp với khu trung tâm hành chính, kinh tế mới của Hà Nội (bao gồm Trung tâm Hội nghị Quốc gia,  Keangnam Landmark Tower, KĐT Mỹ Đình…)

Dự án chung cư Dolphin Plaza với thiết kế độc đáo và đạt giải thưởng Kiến trúc Quốc gia năm 2012 do Hội Kiến trúc sư Việt Nam trao tặng sự thành công của chiến lược này phụ thuộc nhiều vào thiết kế của dự án .Danh hiệu này khẳng đinh 1 ưu thế nội trội của dự án, mà từ những ưu thế đó,cư dân của dự án là người được hưởng nhiều nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét